Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Nội dung hướng đến người dùng sẽ đảm bảo chiến lược SEO thành công mãi mãi

Nội dung hướng đến người dùng sẽ đảm bảo chiến lược SEO thành công mãi mãi

Bạn có biết rằng Google thay đổi thuật toán của mình khoảng 500 - 600 lần mỗi năm và thử nghiệm với khoảng hơn 10.000 thay đổi cũng trong cùng thời gian này? Mỗi thay đổi của Google đều báo hiệu một hoặc nhiều điều bạn cần phải cải thiện trong chiến lược SEO của mình. Với số lượng thay đổi lớn như vậy, làm thế nào để bắt kịp ?

Một tin tốt cho các SEOer hiện nay là các thay đổi của Google đều nhằm mục đích tăng trải nghiệm của người dùng thực tế (Đặt người dùng vào trung tâm trong SEO: tạo ra những giá trị lâu dài)hơn là để tìm kiếm thông tin đơn thuần. Điều đó có nghĩa là kết quả tìm kiếm của bạn cần phải cung cấp thông tin quan trọng nhất: tỉ lệ nhấp chuột(click-through rate) cao, tỉ lệ thoát trang(bounce rate) thấp và thời gian ở trên trang web(time-on-site) dài.

Nội dung hướng đến người dùng sẽ đảm bảo chiến lược SEO thành công mãi mãi
*** Bài viết liên quan: 
Bạn chỉ có thể làm tốt điều này trong một lĩnh vực nào đó khi mà từ khóa của bạn, chiến lược nội dung của bạn được tối ưu hóa cho người dùng thực sự đằng sau các truy vấn - và điều đó có nghĩa là bạn hiểu về mục đích sử dụng.
Mục đích sử dụng của một từ khóa là mục tiêu của người sử dụng gõ truy vấn tìm kiếm và nó thường rơi vào ba loại sau: làm một cái gì đó, biết một cái gì đó hoặc tới một nơi nào đó. Trong thực tế thường có nhiều hơn một mục tiêu cho một truy vấn.
Hiện tại, viết nội dung bằng văn bản cho người dùng là phương pháp chiến thắng tốt nhất (và giữ được những thứ hạng cao mà người khác thèm muốn). Dưới đây có một vài phương pháp để bạn tự đào tạo mình về mục đích sử dụng ẩn chứa đằng sau những truy vấn tìm kiếm.
Thường xuyên nghiên cứu SERP
Hãy dành một ít thời gian để nghiên cứu công cụ tìm kiếm (SERP) cho các từ khóa cơ bản của thương hiệu của bạn. Cái bạn nhận được sẽ là một cái nhìn sâu sắc về các kết quả trên một trang web, nó sẽ giúp bạn bắt đầu phát hiện ra những gì mọi người đang tìm kiếm khi họ gõ vào những từ hoặc cụm từ mà tập trung vào bạn.
Tại sao nghiên cứu SERP có thể hiểu được mọi người? Các trang kết quả của Google có lẽ là được tinh chỉnh nhanh nhất và nhiều nhất, thử nghiệm và tối ưu hóa các trang web tốt nhất hiện nay. Google có thể là một bộ máy chưa hoàn hảo, nhưng các kết quả của nó là một chỉ số mạnh mẽ cho phép bạn thấy được những gì mọi người đang tìm kiếm bởi vì nó phản ánh nội dung mọi người quan tâm và tham gia(Google là ông vua về big data).
Điều đó cho chúng ta biết mục đích chính của việc tìm kiếm [bed bugs] là loại bỏ chúng. Người sử dụng đang tìm kiếm sản phẩm và làm thế nào để biết được thông tin nhiều hơn về rệp hơn là tò mò về côn trùng học hay chuẩn đoán các vết cắn. 
Nghiên cứu dữ liệu khách hàng
Trang kết quả tìm kiếm có thể cho bạn thấy những gì xảy ra trong lĩnh vực của bạn hoặc thị trường ngách mà bạn chọn. Nhưng bạn cũng có thể thực hiện thêm một vài thao tác để có dự liệu cụ thể hơn nữa.
Help Center: nếu website của bạn có một diễn đàn hay cộng đồng làm trung tâm trợ giúp, hãy nhìn vào những câu hỏi đang được hỏi, những thông tin được tìm kiếm thường xuyên nhất. Bạn có thể cung cấp những thông tin này, được viết để hướng đến những khách hàng mục tiêu của mình không ? (Mẹo: nếu bạn không có những thông tin này từ trước, hãy thu thập những thông tin này từ website của đối thủ cạnh tranh của bạn).
FAQ: những câu hỏi thường được hỏi, chúng thường được cho vào phần FAQ (danh sách những câu hỏi thường gặp). Rõ ràng, có một khoản thông tin giá trị ở đây.
Sale: nói chuyện với đội ngũ bán hàng của bạn và tìm hiểu những câu hỏi nào họ nghe thấy mỗi ngày? Tạo một cách đơn giản nhất để họ trình bày những quan sát của họ trong quá trình tiếp thị (thậm chí bạn có thể thưởng cho những đóng góp của họ).
Nếu một số cụm từ phổ biến mà bạn đã xác định không xuất hiện nhiều trong SERP, có nghĩa là bạn đang chạy trước trong trò chơi với những từ khoá này. Bạn có biết bạn đang tìm kiếm người mua hàng cho chúng, nhưng không có một chủ đề nổi bật hoặc resource chất lượng nào được nêu ra. Hãy là người đầu tiên tạo ra các nội dung chất lượng, được tối ưu hóa cho người dùng, các từ khóa long-tail cho ngành của bạn.
Viết vì ý định, không viết vì từ khóa
Google không ngừng mở rộng và hàng trăm thuật toán mới đang không ngừng chuyển dữ liệu sang ngôn ngữ của con người và sự hiểu biết.
Nó cũng có nghĩa là Google đang thực sự rất tốt và được xếp hạng dựa trên mục đích sử dụng. Vì vậy, nếu bạn đang là người tạo ra nội dung thì trọng tâm của nó là sự chuyển dịch. Viết cho người dùng đang là một thực tế hiển nhiên và giờ đây, keyword đang mang cho cho mình một mô tả công việc mới.
Chỉ cần "Google It"
Google tiếp tục cải thiện trải nghiệm của người dùng và thay đổi thuật toán liên tục buộc những người sáng tạo nội dung cũng phải thay đổi liên tục như nó. Ngôn ngữ là công cụ mà con người chúng ta sử dụng để giao tiếp, và bộ máy của Google cuối cùng cũng đã có những dữ liệu đủ lớn để hiểu được những ý nghĩa đằng sau những ký tự mà chúng ta gõ.
Tạo nội dung cho những từ khóa không phải là một chiến lược không hiệu quả (chưa). Nhưng những nỗ lực tiếp cận sâu hơn vào mục đích sử dụng của Google đã khiến cho chiến lược này trở nên kém hiệu quả và có ý nghĩa ít hơn.
May mắn thay, giải mã mục đích sử dụng của người dùng đối với các từ khóa không phải là một việc làm khó khăn và bạn đã có công cụ bạn cần. Với hầu hết những vấn đề, thách thức hiện nay đối với người làm SEO, chỉ cần "Google It" là có thể có được thứ bạn muốn.
Tag: dịch vụ quản trị website, quản trị website, quan tri web, quan tri website, quản trị nội dung website, quản trị website như thế nào, quản trị trang web như thế nào, quản lý website như thế nào.
Nguồn: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Quản trị wesbite

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by quantriwebsite.org | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi , Sửa bếp từ tại nhà , Sửa bếp từ tại hà nội , Sửa bếp điện từ , sua bep tu