Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

10 thủ thuật cần biết để có bài viết hấp dẫn cho website (phần 2)

10 thủ thuật cần biết để có bài viết hấp dẫn cho website (phần 2)

Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể áp dụng để viết nội dung chất lượng cho website của mình:

6. Hãy chia sẻ một nửa câu chuyện và để người đọc đoán kết quả

Bài học này được rút ra từ trò chơi cũ “xào lại” câu chuyện. Hãy viết bài nói chi tiết về hoạt động kinh doanh hay tình huống cá nhân gặp rắc rối nhưng không nói đến kết quả ra sao. Sau đó bạn hãy hỏi độc giả đưa ra những ý tưởng của họ về kết quả. Bạn có thể gợi ý một vài ý tưởng từ phía mình để khuyến khích người đọc cùng tham gia.

10 thủ thuật cần biết để có bài viết hấp dẫn cho website
*** Bài viết liên quan: 

7. Nên sử dụng ngôi xưng hô thứ nhất và thứ hai

Bạn viết trực tiếp cho độc giả của mình bằng việc chỉ dùng ngôi xưng hô thứ nhất và thứ hai. Điều này tạo cho người đọc cảm giác gần gũi và quen thuộc với bạn.

8. Nên dùng câu chủ động và trực tiếp

Khi viết bài cho blog, bạn nên sử dụng câu ở thể chủ động, tạo cho người đọc liên kết những thông tin bạn đang trình bày đến thực tế sống động. Mục đích này khó mà đạt được nếu bạn dùng nối văn xuôi.
Bạn hãy dùng các động từ trực tiếp thay vì gián tiếp để tạo ảnh hưởng và truyền năng lượng mạnh cho người đọc. Ngôn từ trực tiếp sẽ dẫn tới hành động trực tiếp.

9. Tạo mục kết luận

Không phải ai cũng có nhiều thời gian để đọc từng dòng trong bài viết của bạn. Vì thế bạn nên gói gọn bài viết của mình trong một đoạn kết luận cô đọng để làm hài lòng những người bận rộn. Phần kết luận nên đưa ra những quan điểm của bạn và cái nhìn tổng quan về nội dung bài viết được nói đến.

10. Tạo Resource Box (Khung thông tin)

Khung thông tin là tài sản lớn trong số những công cụ tiếp thị của bạn. Nó được ví như chiếc thẻ kinh doanh trực tuyến giúp bạn tăng cường khả năng kết nối. Nó có nhiều lợi ích. Bạn có thể cho những nội dung quan trọng vào trong Khung này nhưng nên đơn giản và có tính liên quan. Điều này sẽ giúp tăng lượng truy cập đến blog của bạn.
Khung thông tin của bạn nên mô tả ngắn gọn những kỹ năng và chuyên môn của bạn. Liệt kê những thành tích bạn đạt được có liên quan đến nội dung bạn viết. Nó sẽ giúp độc giả kết nối với bạn và các ý tưởng của bạn cũng như làm tăng sự tín nhiệm của bạn trong lĩnh vực bạn lựa chọn.
Kết luận:
Chất lượng nội dung mang tính chủ quan. Nó đòi hỏi bạn cần có những kỹ năng văn học để bộc lộ bạn theo những phong cách văn học. Vì vậy, bạn nên đọc thật nhiều để tích lũy nhiều từ mới, kiến thức mới, đặc biệt trong lĩnh vực bạn theo đuổi.
Nghiên cứu nội dung và xác định đối tượng đích, tạo tiêu đề ấn tượng và sử dụng khung thông tin là ba chiến lược chính giúp bài viết của bạn tiếp cận được nhiều độc giả và xây dựng danh tiếng của bạn trên cộng đồng mạng.
Tag: dịch vụ quản trị website, quản trị website, quan tri web, quan tri website, quản trị nội dung websitequản trị website như thế nào, quản trị trang web như thế nào, quản lý website như thế nào.
Nguồn: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Quản trị wesbite

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by quantriwebsite.org | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi , Sửa bếp từ tại nhà , Sửa bếp từ tại hà nội , Sửa bếp điện từ , sua bep tu