Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Những nội dung có thể tăng traffic cho website của bạn ( Phần 1)

Những nội dung có thể tăng traffic cho website của bạn ( Phần 1)

Bạn muốn tăng lượng traffic cho website, nhưng bạn chưa có kinh nghiệm viết nội dung, bạn đang băn khoăn không biết nội dung trên website như thế nào sẽ thu hút lượng traffic.... Infopowers chuyên cung cấp dịch vụ quản trị website, dịch vụ quản trị nội dung trên website. Chúng tôi xin chia sẻ những nội dung trên website có thể giúp tăng lượng traffic cho website của bạn.


1. Bài viết kiểu danh sách

Loại nội dung tốt nhất để thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng đó chính là danh sách, liệt kê. Những bài viết dạng liệt kê như vậy thực sự thú vị và hấp dẫn, bạn sẽ thấy một sự tăng vọt về lượng truy cập chỉ trong vòng vài ngày. Các bài viết này được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội và bạn sẽ nhận được lượng lớn lượng truy cập từ mạng xã hội cũng như các Backlink từ đây.
Những nội dung có thể tăng traffic cho website của bạn 
Ghi nhớ:
- Chọn một chủ đề phổ biến hoặc ít nhất là một chủ đề mà nhiều người thắc mắc.
- Đừng lo lắng nếu bạn có quá nhiều cái để liệt kê, miễn sao nó cung cấp được những thông tin thực sự.
- Thêm nguồn và chứng cứ để chứng minh quan để của bạn.

2. Các Case Study

Những bài viết dạng này thu hút cực ký nhiều traffic và những người truy cập sẽ được thỏa mãn nhu cầu với những chia sẻ, ý kiến của bạn về một vấn đề nào đó. Lợi ích chính của nó là người truy cập vào trang web họ sẽ thực hiện một hành động naò đó như họ sẽ đăng ký nhận tin bằng Email, chia sẻ bài viết của bạn lên mạng xã hội và họ sẽ quay lại lần những để xem những bài viết khác.
Do đó khi bạn đang cần traffic thì đây là một ý tưởng để bạn giải quyết vấn đề này. Hãy có gắng giải quyết 1 vấn đề nào đó và viết lại theo một bài viết. Hoặc nếu bạn không giải quyết được vấn đề miễn sao dữ liệu của bạn đúng thì người xem vẫn đáng giá cao.
Ghi nhớ:
- Hãy chuẩn bị sẵn sàng để viết một bài dài thì đa số các Case Study thông thường khá dài. 
- Sử dụng đúng nguồn, hình ảnh sẽ mang lại kết quả tốt.
- Đừng xuất bản cho đến khi bạn có một kết quả thực sự dù tiêu cực hay là tích cực.

3. Infographic

Nếu bạn đã viết Blog một thời gian thì bạn sẽ biết Infographic là gì. Chúng đơn giản là những hình ảnh lớn chưa rất nhiều thông tin. Khi bạn muốn đăng một bài viết với rất nhiều thông tin nhưng bạn không muốn phải viết quá nhiều, bạn hãy thử tạo một Infographic bởi vì nó sẽ trực quan và hấp dẫn hơn nhiều và người đọc sẽ không ngần ngại để chia sẻ nó với người khác.
Tuy nhiên, bạn nên biết rằng chi phí để tạo ra Infographic thực sự không phải nhỏ. Tuy nhiên nếu bạn có thể làm thì nó sẽ dễ dàng trở thành một nội dung lan truyền nhiều hơn với chữ viết.
Ghi nhớ:
- Infographic chỉ là một dạng đồ họa thông tin đừng quá phụ thuộc vào nó vì nó cũng chỉ là một trong những yếu tố giúp nội dung của bạn tốt hơn thôi. Nếu bạn không thể thiết kế thì bạn có thể thuê một designer làm việc đó cho bạn. Đừng tự làm việc đó nếu bạn không thể vì nó sẽ mất rất nhiều thời, bạn sẽ bị lãng phí thời gian mà không mang lại kết quả gì.
- Có rất nhiều người đang sử dụng Infographic, bạn hãy thử với Gifographic xem nhé.

4. Các hướng dẫn và làm như thế nào

Hướng dẫn và làm như thế nào là nội dung tốt nhất để tăng thêm lượng truy cập theo cấp số nhân tuy nhiên tại sao mình nhắc đến nó sau vì thực sự khó là một loại nội dung khó. Bạn phải tìm ra được những vấn đề mà nhiều người đang gặp khó khăn. Bạn phải tự đặt mình vào trong tình huống đó và áp dụng các giải pháp để giải quyết vấn đề. Một ví dụ đơn giản khi mình viết một bài về "Làm thế nào để chỉnh sửa sile ảnh trong Blogspot" bạn phải tự mình lập 1 Blog mới, down ảnh, thay ảnh sau đó chụp hình lại để viết bài hướng dẫn.
Nếu người đọc của bạn đang gặp bất kỳ vấn đề nào thì bạn hoàn toàn có khả năng giả quyết chúng ngay lập tưc, vì bạn đã trải qua chúng và bạn nắm rõ những vấn đề gì sẽ phát sinh mà không ai có thể hiểu được nếu như chưa làm qua. Do đó nếu bạn giỏi trong việc giải quyết vấn đề hãy viết các hướng dẫn sẽ thu hút rất nhiều người truy cập. Một trang rất nổi tiếng bạn có thể biết đến đó là WikiHow.
Ghi nhớ
Tự mình giải quyết các vấn đề này trước và nếu như bạn thành công thì hãy viết bài chia sẻ trên Blog của mình.
Nếu một ai đó đang gặp vấn đề mà bạn chưa từng gặp thì bạn cần xem lại toàn bộ quá trình một lần nữa và cho họ lơi khuyên phù hợp.

5. Phỏng vấn và những câu chuyện

Nếu bạn làm được thì nó chính là cách thu hút được một lượng lớn truy cập vào Blog. Ở Việt Nam điều này còn hiếm nhưng bạn có thể thấy được trên thế giới, các Blogger đăng tải các cuộc phỏng vấn các chuyên gia trên Blog hoặc website của họ.
Lý giải điều này rất đơn giản: bạn sẽ nhận được thêm những người truy cập mới, được giới Blogger công nhận. Khi bạn chọn một chủ đề giống, ví dụ việc xây dựng liên kết bạn mang câu hỏi đến những chuyên gia SEO hàng đầu chia sẻ những quan điểm của họ. Bạn sẽ thấy được sự tăng đột biến về số lượng traffic cũng như số người theo dõi bạn.
Khi việc này trở nên phổ biến thì điều bạn cần làm là tạo ra chủ đề độc đáo, duy nhất mà không ai nghĩ đến và gửi cho những chuyên gia trong ngành. Nếu bạn làm được điều này thì không cần lo lắng đến traffic nữa.
Tuy nhiên tiến hành phỏng vấn không phải là điều dễ dàng bởi vì bạn phải liên hệ với rất nhiều người tuy nhiên không phải ai cũng trả lời bạn. Do đó nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về nó thì đây là bài viết mình thấy rất đầy đủ về vấn đề phỏng vấn chuyên gia
Ngoài tiến hành phỏng vấn, bạn có thể đăng tải những câu chuyện thành công của những làm trong lĩnh vực của bạn. Mọi người đều rất thích đọc những câu chuyện thành công, bạn cần tận dụng điều này.
Ghi nhớ:
- Khi tiến hành phỏng vấn các chuyên gia, bạn cần dành nhiều thời gian để tìm kiếm những người có kiến thức.
- Bỏ một chút thời gian vào trang web hay Blog của họ, bình luận để gây sự chú ý đối với họ.
Tag: dịch vụ quản trị website, quản trị website, quan tri web, quan tri website, quản trị nội dung websitequản trị website như thế nào, quản trị trang web như thế nào, quản lý website như thế nào.
Nguồn: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Quản trị wesbite

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by quantriwebsite.org | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi , Sửa bếp từ tại nhà , Sửa bếp từ tại hà nội , Sửa bếp điện từ , sua bep tu