Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Những nội dung có thể tăng traffic cho website của bạn ( Phần 2)

Những nội dung có thể tăng traffic cho website của bạn ( Phần 2)

Những loại nội dung nào tốt nhất bạn có thể tạo ra trên website của mình, nhưng loại nội dung nào để tăng traffic cho một trang website hay Blog bất kỳ. Và các làm như thế nào để bạn tạo ra được những loại nội dung đó.

6. Các bức hành chế, hài hước (Meme)

Chúng ta đều biết về nó và đa số đều có hứng thú với chúng. Khi có một tin tức nào đó hiện lên new feed của chúng ta thì một tấm ảnh hài hước liền gây sự chú ý chỉ với vài giây vì sự sáng tạo của chúng. Các bức ảnh này được sinh ra để viral.
Vì vậy khi bạn đang không biết làm cách nào để nội dung của mình được lan truyền trên mạng xã hội thì Meme sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng. Bạn có thể sử dụng công cụ như MemeGanerator để tạo cho mình các Meme dễ dàng mà không cần phải biết về Photoshop.
Nó có thể không được tốt khi bạn thêm nó vào bài viết nhưng khi bạn đi chia sẻ trên mạng xã hội thì nên sử dụng một Meme làm ảnh đại diện cho một đường dẫn sẽ giúp cho bài viết được nhiều người chú ý hơn.
Những nội dung có thể tăng traffic cho website của bạn
Ghi nhớ:
- Nếu bạn đang sử dụng Meme trong bài viết thì chỉ nên sử dụng 1 đến hai lần vì quá lạm dụng nó sẽ làm giảm giá trị nội dung của bạn.
- Sử dụng chúng khi chia sẻ bài viết trên mạng xã hội.

7. Các nhận xét, đánh giá

Những đánh giá là một cách không chỉ tăng traffic cho Blog bạn mà nó còn có thể tăng thu nhập cho bạn đấy. Khi bạn viết đánh giá cho một sản phẩm phổ biến, thì các đọc giả của bạn sẽ tin tưởng và có xu hướng mua hàng thông qua liên kết của bạn hơn.
Những đánh giá này khá hay nhưng không phải ai cũng có khả năng làm điều đó. Các nhà sản xuất chỉ chọn các chuyên gia, các Blogger nổi tiếng để đánh giá trên trang web của họ. Do đó, bạn cần cố gắng trở thành chuyên gia trong một ngày không xa nhé.
Ghi nhớ:
- Khi tiến hành tạo các đánh giá trên Blog của bạn cần phải chắc chắn rằng bạn phải sở hữu sản phẩm và không được sao chép từ một trang web nào khác. Điều này giúp bạn đưa ra những lời giải thích sâu sắc để trả lời được tại sao nên lựa chọn sản phẩm này của người tìm kiếm.
- Hãy chắc chắn đó là những sản phẩm phổ biến hoặc có thể là hoàn toàn mới nhưng khó sử dụng hoặc tính năng cao cấp, bởi vì có như vậy bạn mới thu hút được nhiều traffic và khách hàng.

8. Video

Video thì quá tuyệt vời nếu như bạn làm được vì ai cũng thích xem video. Nếu bạn có thể chọn thì bạn thích ngồi đọc 3000 từ hơn hay là xem một video chỉ với 5 phút mà được giải thích tất cả mọi thứ, mình chắc chắn bạn sẽ chọn video. Và việc chia sẻ video lên các trang như YouTube hay Vimeo cơ hội bạn kiếm thêm traffic là rất lớn.
Ghi nhớ:
- Video cần ngắn và đơn gian. Một video nên có độ dài từ 2-3 phút nhưng nếu nội dung bạn hấp dần thì dài hơn cũng không vấn đề. Nhưng lời khuyên của mình thì tối đa là 10 phút vì người xem bây giờ rất mau chán.
- Video không dễ làm, nó đòi hỏi nhiều thời gian và chi phí để tạo ra một video chuyên nghiệp.
Trên đây là những nội dung giúp nâng cao lượng traffic trên website, Blog của bạn. Chúc các bạn thành công!
Chú ý:
Là cho dù sử dụng bất kỳ loại nội dung nào thì bạn cần hướng đến là chất lượng của nội dung, vì nếu không có giá trị nào cho người dùng thì bài viết có dạng liệt kê, Meme, video hay Case Study cũng không mang lại kết quả cho bạn đâu và đừng chia sẻ chúng vì nó chỉ tốn thời gian, nỗ lực của bạn mà thôi.
Tag: dịch vụ quản trị website, quản trị website, quan tri web, quan tri website, quản trị nội dung websitequản trị website như thế nào, quản trị trang web như thế nào, quản lý website như thế nào.
Nguồn: Tổng hợp

Đăng nhận xét

Quản trị wesbite

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by quantriwebsite.org | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi , Sửa bếp từ tại nhà , Sửa bếp từ tại hà nội , Sửa bếp điện từ , sua bep tu