Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Tại sao cần cập nhật nội dung website thường xuyên ?

Tại sao cần cập nhật nội dung website thường xuyên ?

Bạn cập nhật thông tin mới theo kế hoạch định trước hay tùy theo yêu cầu công việc ? Suy nghĩ về cách chúng ta cập nhật nội dung cho website sẽ giúp chúng ta duy trì được sự hoạt động ổn định, với lượng người truy cập ổn định và phát triển một cách bền vững cho website.



Tại sao cần cập nhật nội dung website thường xuyên
Thiết kế 1 website chỉ là bước khởi đầu. Điều quan trọng nhất cho thành công của 1 website là lưu lượng khách ghé thăm website đó. Có nhiều cách để thu hút khách ghé thăm website của bạn. Nhưng chung lại, bạn có thể chia số khách ghé thăm thành 2 bộ phận: những người khách mới và những người khách cũ. Website của bạn có phát triển ổn định, vững chắc hay không chính là do những khách cũ - những khách ghé thăm thường xuyên website của bạn.

Vai trò của lưu lượng khách thường xuyên ghé thăm website

Lưu lượng khách ghé thăm thường xuyên chiếm tỷ lệ lớn trên tổng lưu lượng khách ghé thăm của bạn. Có thể do tác dụng của SEO, của các hoạt động quảng bá offline, của tính chất thời điểm đặc biệt (lễ hội...) mà website của bạn sẽ có những đột biến về số khách ghé thăm mới. Tuy nhiên, những đột biến đó là không kéo dài, và cũng không phản ánh được sự phát triển của 1 website. Chính số lượng những vị khách thường xuyên ghé thăm là con số chính xác nhất phản ánh thực tế lưu lượng khách của website.
Những công cụ như Google Analytics sẽ thống kê cho bạn rất chi tiết về lưu lượng, nguồn khách ghé thăm của bạn. Đâu là số lượng khách mới đến lần đầu, đâu là số lượng khách đến qua máy tìm kiếm... Trên cơ sở đó, bạn sẽ có 1 biểu đồ về lưu lượng khách của website rất chi tiết. Đó chính là báo cáo cụ thể về tình hình phát triển của website và là công cụ cơ bản nhất giúp bạn phát triển website của mình. Hãy nhìn vào những con số thống kê của Google Analytics trong khoảng ít nhất 30-45 ngày liên tiếp, bạn có thể rút ra thực trạng hoạt động của website của mình.

Làm thế nào để có được lượng khách thường xuyên và ổn định cho website của bạn

Như vậy, để 1 website phát triển vững vàng và ổn định, bạn cần duy trì 1 lượng khách ghé thăm thường xuyên, ổn định. Hãy học hỏi từ chính những ví dụ thành công của những website nổi tiếng hiện nay để rút ra những bài học cho người mới bắt đầu - như bạn.

Tìm hiểu thói quan đọc (thu thập thông tin) của người dùng Internet

Trước Internet, chúng ta tiếp nhận thông tin qua các phương tiện thông tin truyền thống như: báo viết, báo hình, báo nói. Tại sao chúng ta mua báo hàng ngày? Tại sao chúng ta xem thời sự hàng ngày? Tại sao chúng ta nghe tin tức hàng ngày? Đó chẳng phải là bởi vì những tin tức, những thông tin các phương tiện đó cung cấp cho chúng ta luôn mới, luôn khác nhau mỗi ngày hay sao. Những cụm từ như "nóng hổi", "hot", "mới nhận được", "mới đưa tin"... thu hút người đọc, người xem và được các đơn vị truyền tin sử dụng với tần suất rất cao. Điều đó phản ánh rằng cái người đọc cần và tìm không những chỉ là thông tin, mà phải nhấn mạnh là "thông tin mới".
Hiện nay, không ít người trong chúng ta đã chuyển từ thói quen mua báo, xem truyền hình sang thói quen đọc báo mạng, lướt Internet. Đó là bởi sự phát triển của công nghệ mang lại rất nhiều tiện ích cho đời sống con người. Đó là bởi Internet được coi là "thế giới phẳng" - thế giới mà bạn có thể tiếp nhận và chuyển, phát thông tin bình đẳng và nhanh nhất. Thế nhưng hãy thử nghĩ xem, mục đích của thói quan mới phát sinh có thay đổi không? Chắc chắn là không! Chỉ là bằng cách này hay cách khác - tức là thay đổi về cách thức thực hiện. Nhưng mục đích của chúng ta vẫn là : tìm đọc những thông tin mới nhất, hữu ích nhất. Các tờ báo điện tử ngày nay cũng cho thấy sự phát triển đáng ngạc nhiên. Điều đó cho thấy rằng người dùng Internet luôn có cảm giác "đói thông tin".
Như vậy, đến bây giờ chắc bạn đã hiểu: Để người dùng thường xuyên ghé thăm website của bạn, bạn cần phải cung cấp cho họ những thông tin mới nhất, nhanh nhất và thậm chí theo cách thức hiệu quả nhất.

Bí quyết phát triển 1 website: hãy cập nhật nội dung website thường xuyên

Nếu bạn không có thời gian để cập nhật nội dung cho website của mình, cũng sẽ chẳng có ai truy cập vào website của bạn. Đúng như 1 câu nói "you get what you give" - bạn nhận được những gì bạn cho đi. Người khác sẽ hứng thú và ghé thăm website của bạn khi bạn thực sự hứng thú và yêu thích website của mình. Giành nhiều thời gian chăm sóc website của mình là cách bạn thể hiện niềm yêu thích đó của mình. Do đó, nếu bạn nghĩ rằng mình quá bận nên không có thời gian cập nhật website, thì đó chỉ là ngụy biện.
Nếu bạn nghĩ rằng website của mình chỉ cần đơn giản vài nội dung giới thiệu về bạn, và không đặt mục tiêu cho việc phát triển 1 website thành công thì bạn có thể bằng lòng với việc thi thoảng đảo qua website khi bạn có thời gian. Nhưng nếu bạn thực sự không những muốn có 1 website, mà là 1 website thành công thì bạn phải lên chiến lược cụ thể cho những hoạt động của mình. Trước tiên, hãy bắt đầu bằng việc sắp xếp cho mình 1 thời gian biểu hợp lý để có thể thường xuyên truy cập và cập nhật website của mình.
Công ty infopowers chuyên cung cấp dịch vụ quản trị website là một giải pháp tốt nhất giúp bạn giải phóng nguồn lực, tập trung vào chuyên môn, phát triển kinh doanh trên môi trường Internet.
Tag: quản trị website, quan tri web, quan tri website, dịch vụ quản trị website, quản trị nội dung website như thế nàoquan tri noi dung website, xóa lịch sử web, cách xóa lịch sử web, cách xóa lịch sử duyệt web, cách xóa lịch sử trang web, xóa lịch sử duyệt web, cách xóa trình duyệt web, hướng dẫn xóa lịch sử web
Infopowers

Đăng nhận xét

Quản trị wesbite

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by quantriwebsite.org | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi , Sửa bếp từ tại nhà , Sửa bếp từ tại hà nội , Sửa bếp điện từ , sua bep tu