Dịch vụ quản trị website chuyên nghiệp

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Hướng dẫn bạn cách viết nội dung chuẩn SEO thân thiện cho website

Hướng dẫn bạn cách viết nội dung chuẩn SEO thân thiện cho website

Mặc dù các thuật toán tìm kiếm của Google đang là điều bí ẩn (Thuật toán Hummingbird, Thuật toán Panda, Thuật toán Peguin…) và khó giải đáp với tất cả mọi người, nhưng chúng được chấp nhận rộng rãi như là một thước đo để đo tầm quan trọng của nội dung của bạn trên internet. Bạn muốn chưa biết cách tối ưu bài viết chuẩn seo, thân thiện nhất với người đọc. Mời bạn tham khảo bài viết sau



Hướng dẫn bạn cách viết nội dung chuẩn SEO thân thiện cho website 

1. Cân bằng từ khóa

Không có gì là bí mật cả, việc bao gồm từ khóa trong nội dung của bạn là một trong những cách tốt nhất để cải thiện việc SEO của bạn. Nghiên cứu khối lượng tìm kiếm cụm từ khóa có liên quan và thực hiện chúng trong nội dung của bạn là bước khởi đầu quan trọng trong việc tạo ra nội dung thân thiện với SEO.
Sử dụng từ khóa là rất quan trọng, nhưng sử dụng như thế nào cho hợp lý còn quan trọng hơn. Khi bạn sử dụng các từ khóa trong nội dung, thì không lạm dụng chúng quá mức dẫn đến nội dung không tự nhiên. Này được gọi là nhồi nhét từ khóa và nó thực sự sẽ có hiệu ứng ngược trên bảng xếp hạng tìm kiếm website của bạn. Lan truyền, xây dựng chiến lược từ khóa trong suốt nội dung của bạn và tìm kiếm một sự cân bằng của mật độ từ khóa là điều cực kỳ quan trọng cho việc thúc đẩy SEO tốt hơn.

2. Meta Description

Mô tả meta là cách tóm tắt một số nội dung của bạn giúp người đọc và công cụ tìm kiếm hiểu qua nhanh một phần website của bạn. Bằng cách sử dụng các từ khóa trong mô tả meta, sẽ cải thiện thứ hạng trang của bạn trong công cụ tìm kiếm, đồng thời cho phép người đọc nhanh chóng hiểu được chủ đề của nội dung.
3. URL trang
URL trang tương tự như cách mà bạn thực hiện phân bổ các từ khóa trong mô tả meta, khi các bạn để ý đến điều này trong URL trang, thì nó cũng ảnh hưởng đến SEO. URL giúp hướng người dùng hướng về nội dung của bạn, nhưng cũng là cách nói cho Google biết nội dung đó nói về chủ đề gì!
Một URL giúp việc làm SEO của bạn được cải thiện tốt hơn, trong khi một URL không liên quan hoặc không chính xác sẽ có tác động tiêu cực. Điều này giúp bạn hiểu rỏ vì sao tên miền chứa từ khóa cần SEO lại tác dụng tốt đến vậy, chỉ cần một tên miền chứa từ khóa, nó sẽ thay đổi cục diện trên bảng xếp hạng tìm kiếm!

4. Liên kết đến nguồn sử dụng nội dung

Sử dụng liên kết đến các nguồn mà bạn sử dụng trong việc tạo ra một phần nội dung cũng sẽ có một tác động tích cực về SEO cho website bạn. Với Google, việc bạn để lại nguồn trong phần trích dẫn nội dung thực sự có tác động tích cực cho website bạn, Google đánh giá cao điều này, cho nên, bạn đừng ngại việc để liên kết gốc trỏ về website khác khi sử dụng nội dung của họ nhé.
Với việc tôn trọng nội dung bản quyền, để lại link nguồn gốc, nó có tác dụng cực tốt đến xếp hạng của website bạn. Nó cũng làm người dùng tin tưởng hơn về nguồn nội dung, họ sẽ chia sẻ nó và tôn trọng bạn hơn.

5. Viết nội dung chất lượng

Trong khi các kỹ thuật nói ở trên là những bước quan trọng để thúc đẩy SEO, tác động của chúng phụ thuộc vào việc website có những nội dung chất lược hay không. Viết nội dung thu hút sự chú ý của người đọc và cung cấp cho họ giá trị là công cụ SEO mạnh mẽ nhất mà bạn có trong tay, hơn tất cả phần mềm SEO đang có trên thị trường.
4 điều đã nhắc ở trên thực sự rất quan trọng và công cụ tìm kiếm luôn đánh giá cao nếu bạn làm được, nhưng mấu chốt vấn đề ở đây chính là nội dung của bạn. Tạo ra những nội dung chất lượng, hay, thú vị, công sức của công trình nghiên cứu của bạn, những điều đó sẽ làm người đọc tôn trọng, họ sẽ đọc lại, họ sẽ sao chép và bạn sẽ có backlink.
Việc được các website sử dụng nội dung của bạn, là điều quan trọng nhất để bạn có được backlink tự nhiên, giúp xếp hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm. Để khuyến khích các trang web khác liên kết đến trang của bạn, bạn phải tạo ra nội dung thú vị, nhiều thông tin và có liên quan đến đối tượng đang sử dụng.
Viết nội dung SEO thân thiện là một nỗ lực dài hơi và cần sự khác biệt. Mặc dù có hàng trăm mẹo và thủ thuật ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm nội dung của website bạn, các phương pháp nói trên chỉ cung cấp nền tác tốt hơn cho việc tạo ra nội dung của bạn
Chúc bạn thành công!
Tag: quản trị website, quan tri web, quan tri website, dịch vụ quản trị website, quản trị nội dung website như thế nàoquan tri noi dung website, xóa lịch sử web, cách xóa lịch sử web, cách xóa lịch sử duyệt web, cách xóa lịch sử trang web, xóa lịch sử duyệt web, cách xóa trình duyệt web, hướng dẫn xóa lịch sử web
Infopowers

Đăng nhận xét

Quản trị wesbite

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by quantriwebsite.org | Sửa bếp gas | Sửa bếp từ | Sửa lò vi sóng | Sửa lò nướng | Sửa máy rửa bát | Sửa máy hút mùi , Sửa bếp từ tại nhà , Sửa bếp từ tại hà nội , Sửa bếp điện từ , sua bep tu